Eszett Business Language Services

Av. Jose Silva de Azevedo Neto 200, O2 Corporate&Offices, Bloco 7 Ecology, Sala 22775-056 Barra da Tijuca 217, Rio de Janeiro –RJ – Brasil, Rio de Janeiro, Rio de Janeiro 22775-056, Brazil
courses

Tất cả khóa học

Eszett Business Language Services cung cấp những loại khóa học sau:

bắt đầu vào
31,458,214 ₫

bắt đầu vào
38,238,002 ₫

bắt đầu vào
74,848,854 ₫

bắt đầu vào
107,391,834 ₫
school
photos

Ảnh

  • Lớp học tại trường Eszett Business Language Services 1/5
  • Office 2/5
  • Lớp học tại trường Eszett Business Language Services 3/5
  • Tòa nhà chính của trường Eszett Business Language Services 4/5
  • Lớp học tại trường Eszett Business Language Services 5/5
visa

Hỗ trợ visa

Chúng tôi không thể thay mặt sinh viên để đăng ký visa.

Thông tin chuyến bay và vận chuyển tại sân bay

Please note that we do not book flights for our students. If you are researching airfare costs, we recommend using Kayak.com, a search engine that lets you compare flight options from your home country to Rio de Janeiro based on your budget, schedule and preferences.

Bảo hiểm du lịch

Yên tâm du học với chương trình bảo hiểm sức khỏe và trách nhiệm nhân sự của Language International. Khi bạn đặt khóa học thông qua chúng tôi, bạn có thể lựa chọn mua một gói bảo hiểm quốc tế không chỉ giúp bạn chi trả các chi phí chăm sóc sức khỏe, mà còn bảo vệ tài sản cá nhân của bạn. Bạn phải đánh dấu vào mục bảo hiểm tương ứng khi thực hiện đăng ký.

Tìm hiểu thêm về các loại hình bảo hiểm »

Đọc tiếp...
map

Bản đồ

Av. Jose Silva de Azevedo Neto 200, O2 Corporate&Offices, Bloco 7 Ecology, Sala 22775-056 Barra da Tijuca 217, Rio de Janeiro –RJ – Brasil
Rio de Janeiro
Rio de Janeiro 22775-056
Brazil

Địa điểm trường học

ESZETT là một trường dạy kèm và ngôn ngữ quốc tế được thành lập năm 2011 tại Rio de Janeiro. Chúng tôi cung cấp các lớp học tư nhân và các dịch vụ ngôn ngữ khác trên 5 châu lục và chúng tôi tạo ra các giải pháp giáo dục sáng tạo cho bạn hoặc công ty của bạn.

Eszett hiện đang hoạt động tại hơn 30 quốc gia và dạy các ngôn ngữ sau: tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Thụy Điển, tiếng Na Uy, tiếng Phần Lan, tiếng Urdu, tiếng Ba Lan, tiếng Tagalog, tiếng Nam Phi, tiếng Amharic, tiếng Nhật, tiếng Quan Thoại, tiếng Nga và các ngôn ngữ khác.

Học tập hiệu quả ngày nay có nghĩa là học trong một lớp tư nhân hoặc trong các nhóm nhỏ. Phương pháp và giáo viên được lựa chọn dựa trên nhu cầu cụ thể của từng học sinh, tùy thuộc vào độ tuổi, trình độ, mục tiêu cá nhân, lĩnh vực kinh doanh và nghiên cứu sẵn có tại nhà. Chúng tôi cung cấp dịch vụ học tập kết hợp, có nghĩa là chúng tôi làm việc với các phương tiện kỹ thuật số để bổ sung cho nội dung được dạy.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong giáo dục, chúng tôi đã tạo ra một mạng lưới quốc tế gồm các giáo viên bản ngữ và đa ngôn ngữ, giảng viên liên văn hóa và dịch giả từ các tổ chức nổi tiếng và có kinh nghiệm, những chuyên gia có động lực cao và được chứng nhận trong lĩnh vực của họ. Tất cả các chuyên gia của chúng tôi có bằng đại học và đã được kiểm tra khả năng của họ.

questions

Câu hỏi & câu trả lời

Có câu hỏi? Hãy nhận câu trả lời từ nhân viên và cựu sinh viên Eszett Business Language Services.

Đặt câu hỏi
Hiển thị giá