6 trường học Tiếng Hy Lạp tốt nhất trong Athena  năm 2024 (861,625 ₫)

Trường học Tiếng Hy Lạp được đánh giá gần đây quanh Athena

The Lamda Project

Tôi nghĩ các giáo viên rất tuyệt và các lớp học được tổ chức tốt. more

Eureka Greek Language School

Các bài học diễn ra trong một môi trường không quá rộng rãi, thoải mái. Các bài học đầy thử thách và do đó rất hữu ích. Giáo viên rất có năng lực và biết các từ tiếng Hy Lạp hiện đại có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp cổ như thế nào. Cô nắm được mức độ... more


CÁC LOẠI KHÓA HỌC Tiếng Hy Lạp

Bạn đang tìm kiếm loại khóa học tiếng Hy Lạp nào?

Tổng Quát

Khóa học tiếng Hy Lạp tổng quát

Các khóa học tiếng Hy Lạp tổng quát dành cho người lớn những người muốn cải thiện các kỹ năng nói, nghe, đọc, và viết bằng tiếng Hy Lạp của họ. Hầu hết các khóa học của chúng tôi dành cho người từ 16 tuổi trở lên. Có các khóa học 2 - 48 tuần. Hầu hết các khóa học tiếng Hy Lạp chuyên sâu trong Athena  có trung bình 30 tiết/tuần.

Kinh doanh

Khóa học tiếng Hy Lạp thương mại

Các bài học tiếng Hy Lạp một đối một là dành cho giám đốc điều hành kinh doanh và các chuyên gia, những người muốn học tiếng Hy Lạp càng nhanh càng tốt với những bài học tùy chỉnh và một giáo viên tiếng Hy Lạp riêng.

Học tập và làm việc

Làm việc và nghiên cứu bằng các chương trình tiếng Hy Lạp

Các chương trình làm việc-nghiên cứu là dành cho người lớn những người muốn học tiếng Hy Lạp và tích lũy kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp cùng một lúc.

Chuyên môn

Các khóa học tiếng Hy Lạp đặc biệt

Các khóa học tiếng Hy Lạp chuyên biệt là dành cho những người muốn học tiếng Hy Lạp và tham gia vào các hoạt động như thể thao, nghệ thuật, ẩm thực và các hoạt động khác.