19 trường học Tiếng Quan Thoại tốt nhất tại Thượng Hải năm 2024 (1,165,330 ₫)

Trường học Tiếng Quan Thoại được đánh giá gần đây quanh Thượng Hải

Mandarin Garden Language & Culture School (Baoshan Center)

Giáo viên rất tốt và tốt, anh ấy giải thích mọi thứ rất tốt. Tôi đã thi HSK cấp độ 3 nên phần nghe và nói rất hữu ích và ngữ pháp tuy nhiên vì ở trường tôi thi cấp độ A nên bài viết thường khó hơn, điều đó có nghĩa là thứ tự nét của tôi không tốt và... more

Mandarin Garden Language & Culture School (Baoshan Center)

Để bắt đầu với những khía cạnh tích cực, hai giáo viên của tôi đã làm việc với, đã làm một công việc tốt, và tôi đã thực hiện một số tiến bộ tốt. Nhà trường tổ chức được linh hoạt để thích ứng với lịch trình hướng tới kết thúc khóa học, khi công... more


CÁC LOẠI KHÓA HỌC Tiếng Quan Thoại

Bạn đang tìm kiếm loại khóa học tiếng Quan Thoại nào?

Tổng Quát

Khóa học tiếng Quan Thoại tổng quát

Các khóa học tiếng Quan Thoại tổng quát dành cho người lớn những người muốn cải thiện các kỹ năng nói, nghe, đọc, và viết bằng tiếng Quan Thoại của họ. Hầu hết các khóa học của chúng tôi dành cho người từ 16 tuổi trở lên. Có các khóa học 2 - 48 tuần. Hầu hết các khóa học tiếng Quan Thoại chuyên sâu tại Thượng Hải có trung bình 30 tiết/tuần.

Em

Khóa học tiếng Quan Thoại cho trẻ em

Khóa học tiếng Quan Thoại cho trẻ em này là lý tưởng cho trẻ em từ 8 tới 12 tuổi và thiếu niên từ 13 đến 18 tuổi có nhu cầu học tiếng Quan Thoại vào mùa hè. Có các khóa học 4 - 8 tuần. Hầu hết các khóa học tiếng Quan Thoại cho trẻ em có trung bình 30 tiết/tuần.

Ôn tập kiểm tra

Các khóa học chuẩn bị cho bài kiểm tra tiếng Quan Thoại

Các khóa học luyện thi tiếng Quan Thoại dành cho những học viên muốn chuẩn bị cho kỳ thi năng lực tiếng Quan Thoại để nâng cao triển vọng công việc hoặc để được nhập học vào một trường đại học.

HSK
Kinh doanh

Khóa học tiếng Quan Thoại thương mại

Các bài học tiếng Quan Thoại một đối một là dành cho giám đốc điều hành kinh doanh và các chuyên gia, những người muốn học tiếng Quan Thoại càng nhanh càng tốt với những bài học tùy chỉnh và một giáo viên tiếng Quan Thoại riêng.

Học tập và làm việc

Làm việc và nghiên cứu bằng các chương trình tiếng Quan Thoại

Các chương trình làm việc-nghiên cứu là dành cho người lớn những người muốn học tiếng Quan Thoại và tích lũy kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp cùng một lúc.

Chuyên môn

Các khóa học tiếng Quan Thoại đặc biệt

Các khóa học tiếng Quan Thoại chuyên biệt là dành cho những người muốn học tiếng Quan Thoại và tham gia vào các hoạt động như thể thao, nghệ thuật, ẩm thực và các hoạt động khác.