6 trường học Tiếng Thổ Nhĩ Kỳ tốt nhất ở Istanbul  năm 2024 (1,857,895 ₫)

Trường học Tiếng Thổ Nhĩ Kỳ được đánh giá gần đây quanh Istanbul

Cambridge Academy - Istanbul

Tôi chắc chắn giới thiệu khóa học này. Các lớp học rất thú vị và vui vẻ. Ban quản lý rất thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ bạn với bất kỳ câu hỏi nào. Lời cảm ơn đặc biệt của tôi xin gửi tới thầy Iron. Thầy giảng và giải thích rất dễ hiểu. Thời gian... more

Cambridge Academy - Istanbul

Tôi rất thích học ở Istanbul. Ngoài ra, tôi thích giáo viên. Các giáo viên đều có trình độ chuyên môn và mọi người sẵn sàng giúp đỡ khi tôi có bất kỳ câu hỏi nào. Vị trí của trường rất tốt, ở giữa thị trấn. Istanbul cung cấp rất nhiều điểm tham quan... more


CÁC LOẠI KHÓA HỌC Tiếng Thổ Nhĩ Kỳ

Bạn đang tìm kiếm loại khóa học tiếng Thổ Nhĩ Kỳ nào?

Tổng Quát

Khóa học tiếng Thổ Nhĩ Kỳ tổng quát

Các khóa học tiếng Thổ Nhĩ Kỳ tổng quát dành cho người lớn những người muốn cải thiện các kỹ năng nói, nghe, đọc, và viết bằng tiếng Thổ Nhĩ Kỳ của họ. Hầu hết các khóa học của chúng tôi dành cho người từ 16 tuổi trở lên. Có các khóa học 2 - 48 tuần. Hầu hết các khóa học tiếng Thổ Nhĩ Kỳ chuyên sâu ở Istanbul  có trung bình 30 tiết/tuần.

Kinh doanh

Khóa học tiếng Thổ Nhĩ Kỳ thương mại

Các bài học tiếng Thổ Nhĩ Kỳ một đối một là dành cho giám đốc điều hành kinh doanh và các chuyên gia, những người muốn học tiếng Thổ Nhĩ Kỳ càng nhanh càng tốt với những bài học tùy chỉnh và một giáo viên tiếng Thổ Nhĩ Kỳ riêng.

Chuyên môn

Các khóa học tiếng Thổ Nhĩ Kỳ đặc biệt

Các khóa học tiếng Thổ Nhĩ Kỳ chuyên biệt là dành cho những người muốn học tiếng Thổ Nhĩ Kỳ và tham gia vào các hoạt động như thể thao, nghệ thuật, ẩm thực và các hoạt động khác.