Kensington Park School

40-44 Bark Place, London, W2WAT, UK
courses

Tất cả khóa học

Kensington Park School cung cấp những loại khóa học sau:

bắt đầu vào
112,280,146 ₫
school
visa

Hỗ trợ visa

Chúng tôi không thể thay mặt sinh viên để đăng ký visa. Tuy nhiên, trường học có thể cung cấp cho bạn tất cả các loại giấy tờ cần thiết, trợ giúp bạn xin visa.

Nếu bạn học tại Vương Quốc Anh nhiều hơn 11 tháng, bạn sẽ nhận được một số tham chiếu được gọi là Số xác nhận nhập học (Confirmation of Acceptance for Studies - CAS) mà bạn cần gửi tới đại sứ quán Anh cùng với giấy đăng ký Visa sinh viên của mình. Những sinh viên đã đặt khóa học ngoại ngữ thành công và đã thanh toán các khoản phí của mình sẽ nhận được CAS từ trường KPS. Xin hãy lưu lý là luật pháp Anh quy định rằng CAS chỉ được cấp cho sinh viên có dự định học tiếng Anh với thời gian từ 11 tháng trở lên.

Nếu bạn học ở Vương Quốc Anh với thời gian ít hơn 11 tháng, thì bạn cần đăng ký xin visa thăm viếng đặc biệt được gọi là Visa Sinh viên tạm thời (Student Visitor Visa). Là một sinh viên tạm thời, bạn sẽ không được phép làm việc trong thời gian học của mình. Nếu bạn có dự định học tại Anh với thời gian từ 11 tháng trở xuống, thì thư tiếp nhận sẽ được gửi đến địa chỉ nhà bạn theo đường gửi thư thông thường miễn phí. Nếu bạn muốn nhận giấy tờ theo đường chuyển phát nhanh, thì bạn sẽ phải trả thêm phụ phí bằng £ 50 khi đăng ký.

Tìm hiểu thêm về cách thức xin visa vào Vương Quốc Anh »

Thông tin chuyến bay và vận chuyển tại sân bay

Please note that we do not book flights for our students. If you are researching airfare costs, we recommend using Kayak.com, a search engine that lets you compare flight options from your home country to Luân Đôn based on your budget, schedule and preferences.

Bảo hiểm du lịch

Yên tâm du học với chương trình bảo hiểm sức khỏe và trách nhiệm nhân sự của Language International. Khi bạn đặt khóa học thông qua chúng tôi, bạn có thể lựa chọn mua một gói bảo hiểm quốc tế không chỉ giúp bạn chi trả các chi phí chăm sóc sức khỏe, mà còn bảo vệ tài sản cá nhân của bạn. Bạn phải đánh dấu vào mục bảo hiểm tương ứng khi thực hiện đăng ký.

Tìm hiểu thêm về các loại hình bảo hiểm »

Đọc tiếp...
map

Bản đồ

40-44 Bark Place
London
W2WAT
UK

Địa điểm trường học

Sống động và quốc tế, Chelsea và Fulham có tất cả - cửa hàng thời trang, nhà hàng nổi tiếng thế giới, sân vận động thể thao hàng đầu và công viên xanh.

Các tòa nhà đại học hiện đại chỉ cách Ga tàu điện ngầm Fulham Broadway trên Quận Line một đoạn đi bộ ngắn. Giáp ranh giữa Kensington và Belgravia ở phía bắc và sông Thames ở phía nam, đây là một trong những khu dân cư an toàn và độc quyền nhất của thủ đô.

Các khu mua sắm và giao tiếp xã hội nổi tiếng của Knightsbridge và Sloane Square nằm gần đó cũng như những không gian xanh mở xung quanh Parsons Green và Eel Brook Common. Các câu lạc bộ bóng đá Premier League Chelsea và Fulham đều có sân nhà của họ trong khu vực Fulham Broadway và có một lựa chọn tuyệt vời các cửa hàng, quán cà phê và nhà hàng cũng như một rạp chiếu phim chín màn hình và một câu lạc bộ sức khỏe được trang bị tốt.

King’s Road

King’s Road, đồng nghĩa với âm nhạc và thời trang từ những năm 1960 và là một trong những con phố mua sắm hợp thời trang nhất thế giới nằm ở ngay góc phố. Nó tràn ngập các cửa hàng quần áo độc lập và cửa hàng thuộc cả các nhà thiết kế mới nổi và thành lập cũng như các thương hiệu thời trang toàn cầu. Nhiều nghệ sĩ và nhà văn nổi tiếng thế giới đã sống và làm việc trong khu vực và Saatchi Gallery, Sloane Square, tổ chức triển lãm nghệ thuật đương đại quốc tế.

Những nơi để tham quan gần Chelsea và Fulham

• Saatchi Gallery (Phòng trưng bày nghệ thuật Saatchi)

• National Army Museum ( Bảo tàng quân đội)

• Royal Hospital, Chelsea (Bệnh viện Hoàng gia, Chelsea)

• Chelsea Physic Garden (Vườn vật lý Chelsea)

• Carlyle’s House

• Oscar Wilde's House

• Sân vận động Stamford Bridge - sân nhà của Câu lạc bộ bóng đá Chelsea

• Sân vận động Craven Cottage - sân nhà của Câu lạc bộ bóng đá Fulham

questions

Câu hỏi & câu trả lời

Có câu hỏi? Hãy nhận câu trả lời từ nhân viên và cựu sinh viên Kensington Park School.

Đặt câu hỏi
Hiển thị giá