Coast Education

Downside School, Bath, England BA3 4RJ, UK
courses

Tất cả khóa học

Coast Education cung cấp những loại khóa học sau:

bắt đầu vào
79,769,178 ₫
school
photos

Ảnh

  • Coast Education 1/9
  • Coast Education 2/9
  • Coast Education 3/9
  • Coast Education 4/9
  • Coast Education 5/9
  • Coast Education 6/9
  • Coast Education 7/9
  • Ký túc xá tại trường Coast Education 8/9
  • Coast Education 9/9
housing

Nhà ở

Coast Education cung cấp những loại nhà ở:
student-residence

Student residence - Phòng ở 4 người - Ăn sáng, trưa, và ăn tối

Không áp dụng
hàng tuần

Student residence (on-campus) - 4-person shared room - Breakfast, lunch, and dinner

Độ tuổi: 9 - 17 tuổi
Địa chỉ: Holmbury St Mary, Dorking, Surrey RH5 6LQ, United Kingdom
Địa điểm: Belmont Prep School
Loại nhà ở: Student residence (on-campus)
Loại phòng: Phòng ở 4 người
Bữa ăn: Ăn sáng, trưa, và ăn tối (21 bữa ăn mỗi tuần)
Cơ sở vật chất: Nhà bếp, giặt ủi, máy vi tính, internet miễn phí, thảm, gỗ cứng, hệ thống sưởi ấm, giám sát 24/7, vườn, và khác
Sẵn có: 16 Th07 2018 - 13 Th08 2018
Ngày đến: Thứ hai, sau 11:00 AM
Ngày khởi hành: Thứ hai, trước 04:00 PM
Không áp dụng
Our Belmont Campus is our 'Harry Potter' Campus. Set in a stunning 65 acres of woodland, the school is the old family home of the famous Waterhouse family, founders of PWC. The House boasts charm and beauty, with History throughout the building.

Facilities include a heated outdoor swimming pool, tennis courts, volleyball courts, a full sized multi-purpose sports hall, an on-site Dining Hall, and top of the range classrooms.

All students live in the House, meaning we have a real family feel to our programmes. Students sleep in the dorms, with classrooms only one floor away for workshops, and all site are on site 24 hours a day to ensure the safety and well-being of all children.

This campus is truly magical, and it often fills up quickly due to its popular style.
visa

Hỗ trợ visa

Chúng tôi không thể thay mặt sinh viên để đăng ký visa. Tuy nhiên, trường học có thể cung cấp cho bạn tất cả các loại giấy tờ cần thiết, trợ giúp bạn xin visa.

Nếu bạn học tại Vương Quốc Anh nhiều hơn 11 tháng, bạn sẽ nhận được một số tham chiếu được gọi là Số xác nhận nhập học (Confirmation of Acceptance for Studies - CAS) mà bạn cần gửi tới đại sứ quán Anh cùng với giấy đăng ký Visa sinh viên của mình. Những sinh viên đã đặt khóa học ngoại ngữ thành công và đã thanh toán các khoản phí của mình sẽ nhận được CAS từ trường . Xin hãy lưu lý là luật pháp Anh quy định rằng CAS chỉ được cấp cho sinh viên có dự định học tiếng Anh với thời gian từ 11 tháng trở lên.

Nếu bạn học ở Vương Quốc Anh với thời gian ít hơn 11 tháng, thì bạn cần đăng ký xin visa thăm viếng đặc biệt được gọi là Visa Sinh viên tạm thời (Student Visitor Visa). Là một sinh viên tạm thời, bạn sẽ không được phép làm việc trong thời gian học của mình. Nếu bạn có dự định học tại Anh với thời gian từ 11 tháng trở xuống, thì thư tiếp nhận sẽ được gửi đến địa chỉ nhà bạn theo đường gửi thư thông thường miễn phí. Nếu bạn muốn nhận giấy tờ theo đường chuyển phát nhanh, thì bạn sẽ phải trả thêm phụ phí bằng £ 20 khi đăng ký.

Tìm hiểu thêm về cách thức xin visa vào Vương Quốc Anh »

Thông tin chuyến bay và vận chuyển tại sân bay

Please note that we do not book flights for our students. If you are researching airfare costs, we recommend using Kayak.com, a search engine that lets you compare flight options from your home country to Bath based on your budget, schedule and preferences.

Bảo hiểm du lịch

Yên tâm du học với chương trình bảo hiểm sức khỏe và trách nhiệm nhân sự của Language International. Khi bạn đặt khóa học thông qua chúng tôi, bạn có thể lựa chọn mua một gói bảo hiểm quốc tế không chỉ giúp bạn chi trả các chi phí chăm sóc sức khỏe, mà còn bảo vệ tài sản cá nhân của bạn. Bạn phải đánh dấu vào mục bảo hiểm tương ứng khi thực hiện đăng ký.

Tìm hiểu thêm về các loại hình bảo hiểm »

Đọc tiếp...
map

Bản đồ

Downside School
Bath
England BA3 4RJ
UK

Địa điểm trường học

Cơ sở Belmont của chúng tôi nằm ở một trong những "Khu vực có vẻ đẹp nổi bật" của Anh. Nằm trong 65 mẫu đất rừng, trường nằm ở một trong những khu vực an toàn nhất của đất nước. 30 phút từ London Gatwick và 60 phút từ London Heathrow Airport, chúng tôi có thể dễ dàng truy cập từ cả hai sân bay và cung cấp dịch vụ đón tại sân bay miễn phí từ cả hai.

Chỉ cách London 45 phút lái xe, tất cả các chuyến đi trong ngày của chúng tôi đều ở trong xe khách hoặc xe buýt nhỏ, với thời gian di chuyển tối thiểu. Khi tất cả các vé vào cửa được bao gồm, điều này làm cho các chuyến thăm đến Cung điện Buckingham, Lâu đài Windsor, Đại học Oxford và Sân vận động Chelsea FC rất vui, với các tùy chọn cho tất cả học sinh.

Chúng tôi tự hào về việc có các cơ sở đẳng cấp thế giới tại tất cả các cơ sở của chúng tôi, và Belmont cũng không khác. Với sân tennis, hồ bơi nước nóng ngoài trời, phòng thể thao kích thước đầy đủ, rừng cây cho các hoạt động phiêu lưu, cũng như Nhà chính để học bài, hội thảo, thư giãn và ngủ, ngôi trường là nơi lý tưởng cho một Mùa hè đáng nhớ!

Chúng tôi ở một trong những ngôi làng an toàn nhất ở Anh, trường học được bảo vệ hoàn toàn vào ban đêm và tất cả nhân viên đều được đào tạo với trình độ chuyên môn cao nhất để đảm bảo an toàn cho mỗi đứa trẻ.

questions

Câu hỏi & câu trả lời

Có câu hỏi? Hãy nhận câu trả lời từ nhân viên và cựu sinh viên Coast Education.

Đặt câu hỏi
Hiển thị giá