Host Family Stay in the UK

Nottingham, Nottingham, England NG1 3QN, UK
courses

Tất cả khóa học

school
visa

Hỗ trợ visa

Chúng tôi không thể thay mặt sinh viên để đăng ký visa. Tuy nhiên, trường học có thể cung cấp cho bạn tất cả các loại giấy tờ cần thiết, trợ giúp bạn xin visa.

Nếu bạn học tại Vương Quốc Anh nhiều hơn 11 tháng, bạn sẽ nhận được một số tham chiếu được gọi là Số xác nhận nhập học (Confirmation of Acceptance for Studies - CAS) mà bạn cần gửi tới đại sứ quán Anh cùng với giấy đăng ký Visa sinh viên của mình. Những sinh viên đã đặt khóa học ngoại ngữ thành công và đã thanh toán các khoản phí của mình sẽ nhận được CAS từ trường Englsih & Multi Activities - Host Family Stay. Xin hãy lưu lý là luật pháp Anh quy định rằng CAS chỉ được cấp cho sinh viên có dự định học tiếng Anh với thời gian từ 11 tháng trở lên.

Nếu bạn học tại Vương Quốc Anh từ 11 tháng trở xuống, bạn phải đăng ký xin visa thăm viếng đặc biệt được gọi là Visa sinh viên tạm thời (Student Visitor Visa). Là sinh viên tạm thời, bạn sẽ không được phép làm việc bán thời gian trong quá trình học của mình. Nếu bạn dự định du học tại Anh trong thời gian từ 11 tháng trở xuống, thì thư tiếp nhận sẽ dược gửi tới địa chỉ nhà bạn theo đường gửi thư thông thường miễn phí.

Tìm hiểu thêm về cách thức xin visa vào Vương Quốc Anh »

Thông tin chuyến bay và vận chuyển tại sân bay

Please note that we do not book flights for our students. If you are researching airfare costs, we recommend using Kayak.com, a search engine that lets you compare flight options from your home country to Nottingham based on your budget, schedule and preferences.

Bảo hiểm du lịch

Yên tâm du học với chương trình bảo hiểm sức khỏe và trách nhiệm nhân sự của Language International. Khi bạn đặt khóa học thông qua chúng tôi, bạn có thể lựa chọn mua một gói bảo hiểm quốc tế không chỉ giúp bạn chi trả các chi phí chăm sóc sức khỏe, mà còn bảo vệ tài sản cá nhân của bạn. Bạn phải đánh dấu vào mục bảo hiểm tương ứng khi thực hiện đăng ký.

Tìm hiểu thêm về các loại hình bảo hiểm »

Đọc tiếp...
map

Bản đồ

Nottingham
Nottingham
England NG1 3QN
UK

Địa điểm trường học

NHÀ Ở VÀ THỨC ĂN
Mỗi học sinh sẽ được bố trí trong các gia đình được lựa chọn cẩn thận, bởi Ban tổ chức địa phương. Nhiều gia đình của chúng tôi nhận được học sinh của chúng tôi thường xuyên hàng năm và tất cả đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được chấp nhận.
Bữa ăn đầy đủ. Vào các ngày trong tuần: bữa sáng & bữa tối trong gia đình chủ nhà, bữa trưa đóng gói cùng nhóm. Cuối tuần, tất cả các bữa ăn với gia đình chủ nhà.

CÁC LỚP HỌC TIẾNG ANH
24 giờ học trong thời gian 2 tuần
35 giờ học trong 3 tuần
Học sinh được kiểm tra tiếng Anh khi đến và được đặt vào các lớp học tiếng Anh theo trình độ ngôn ngữ của họ.


Giáo viên của chúng tôi là tất cả các trình độ đầy đủ. Nhiều giáo viên của chúng tôi đã làm việc thường xuyên trong các chương trình trước đây của chúng tôi. Họ làm việc rất nhiệt tình và năng lượng để nam các lớp thực sự sôi động và thú vị.
Chúng tôi mong muốn làm cho sinh viên hiệu quả và tự tin trong giao tiếp hàng ngày của họ. Tất cả các tài liệu khóa học được cung cấp.

HOẠT ĐỘNG VÀ NGOẠI KHÓA
Thể thao khác nhau, ví dụ: . Bơi lội, quần vợt, bóng rổ, bóng bàn, bóng quần, v.v. Hoạt động giải trí, ví dụ: bowling, trò chơi laser, trượt băng, bảo tàng.

Có một chuyến tham quan cả ngày, mỗi tuần hoàn chỉnh và các chuyến đi để khám phá khu vực.

GIÁM SÁT
Học sinh được giám sát bởi đội ngũ giáo viên tiếng Anh giàu kinh nghiệm và các nhà lãnh đạo thanh niên có trình độ.

questions

Câu hỏi & câu trả lời

Có câu hỏi? Hãy nhận câu trả lời từ nhân viên và cựu sinh viên Host Family Stay in the UK.

Đặt câu hỏi

"When do courses start and what is required of me in order to obtain a visa"

Areeg Albaqawi, sinh viên từ Ả Rập Saudi
Gavin Daniels, Anglophiles Academic school representative (Coordinator)

All our course start in summer (26th June 2020)

in order to gain a visa you will need to complete an application form for Visa in your home country.

We can supply you with a "visa request letter" that you can include with you visa application when applying for your visa.

in order to issue this letter to include with your application, we will require the following information:

Passport number
issue date of passport
expire date of passport
date of birth

anything else please feel free to ask.

Là hữu ích không?
Hiển thị giá