Exeter IP International Projects

Birks Grange Village, New North Road, Exeter, England EX4 4 PQ, UK
courses

Tất cả khóa học

Exeter IP International Projects cung cấp những loại khóa học sau:

bắt đầu vào
26,075,807 ₫

bắt đầu vào
26,846,686 ₫

bắt đầu vào
28,623,058 ₫

bắt đầu vào
29,326,904 ₫

bắt đầu vào
29,963,717 ₫

bắt đầu vào
32,510,968 ₫
school
photos

Ảnh

  • City of Exeter 1/17
  • City of Exeter 2/17
  • Sinh viên trường Exeter IP International Projects 3/17
  • Phòng họp tại trường Exeter IP International Projects 4/17
  • Ký túc xá tại trường Exeter IP International Projects 5/17
  • Ký túc xá tại trường Exeter IP International Projects 6/17
  • Ký túc xá tại trường Exeter IP International Projects 7/17
  • Sinh viên trường Exeter IP International Projects 8/17
  • Classes at Exeter IP International Projects 9/17
  • Lớp học tại trường Exeter IP International Projects 10/17
  • Tòa nhà chính của trường Exeter IP International Projects 11/17
  • Phòng họp tại trường Exeter IP International Projects 12/17
  • Phòng họp tại trường Exeter IP International Projects 13/17
  • Khác 14/17
  • Giáo viên và Giáo vụ trường Exeter IP International Projects 15/17
  • City of Exeter 16/17
  • Ký túc xá tại trường Exeter IP International Projects 17/17
housing

Nhà ở

IP Exeter cung cấp những loại nhà ở:
student-residence

Student residence - Single-person room - Ăn sáng, trưa, và ăn tối

25,103,830 ₫
hàng tuần

Student residence (on-campus) - Single-person standard room - Breakfast, lunch, and dinner

Độ tuổi: 10 - 17 tuổi
Loại nhà ở: Student residence (on-campus)
Loại phòng: Single-person room
Bữa ăn: Ăn sáng, trưa, và ăn tối (21 bữa ăn mỗi tuần)
Cơ sở vật chất: Giặt ủi, internet không dây, và giám sát 24/7
Khoảng cách đến trường: 5 - 10 phút bằng walk
Sẵn có: 30 Th06 2024 - 10 Th08 2024
Ngày đến: Chủ nhật, sau 12:00 PM
Ngày khởi hành: Thứ bảy, trước 09:00 AM
25,103,830 ₫
Residence

Live and socialise with your fellow students from many different countries on campus! We use several residential houses at Birks Grange on the Streatham campus. You can either stay in standard single rooms with shared toilet and shower facilities as well as in en-suite single rooms. A safe is not available in the residence, but you will get a key/key card to lock your room. Also our supervisors live in the Residence and are available for any inquiries. On campus public payphones and a launderette with coin-operated washing and drying machines help to ensure that your stay is comfortable.
You'll get full board accommodation that includes breakfast, warm lunch and dinner. All meals are taken in the self-service school refectory. We cater for vegetarians and special diets e.g. gluten free, lactose free and halal. Please advise at least 14 days prior arrival about any special diet.

Student residence - Single-person room - Ăn sáng, trưa, và ăn tối

27,617,564 ₫
hàng tuần

Student residence (on-campus) - Single-person en-suite room - Breakfast, lunch, and dinner

Độ tuổi: 10 - 17 tuổi
Loại nhà ở: Student residence (on-campus)
Loại phòng: Single-person room
Bữa ăn: Ăn sáng, trưa, và ăn tối (21 bữa ăn mỗi tuần)
Cơ sở vật chất: Phòng tắm riêng, giặt ủi, internet không dây, và giám sát 24/7
Khoảng cách đến trường: 5 - 10 phút bằng walk
Sẵn có: 30 Th06 2024 - 10 Th08 2024
Ngày đến: Chủ nhật, sau 12:00 PM
Ngày khởi hành: Thứ bảy, trước 09:00 AM
27,617,564 ₫
Residence

Live and socialise with your fellow students from many different countries on campus!

We use several residential houses at Birks Grange on the Streatham campus. You can either stay in standard single rooms with shared toilet and shower facilities as well as in en-suite single rooms. A safe is not available in the residence, but you will get a key/key card to lock your room.

Also our supervisors live in the Residence and are available for any inquiries. On campus public payphones and a launderette with coin-operated washing and drying machines help to ensure that your stay is comfortable.

You'll get full board accommodation that includes breakfast, warm lunch and dinner. All meals are taken in the self-service school refectory. We cater for vegetarians and special diets e.g. gluten free, lactose free and halal. Please advise at least 14 days prior arrival about any special diet.
visa

Hỗ trợ visa

Chúng tôi không thể thay mặt sinh viên để đăng ký visa. Tuy nhiên, trường học có thể cung cấp cho bạn tất cả các loại giấy tờ cần thiết, trợ giúp bạn xin visa.

Nếu bạn học tại Vương Quốc Anh nhiều hơn 11 tháng, bạn sẽ nhận được một số tham chiếu được gọi là Số xác nhận nhập học (Confirmation of Acceptance for Studies - CAS) mà bạn cần gửi tới đại sứ quán Anh cùng với giấy đăng ký Visa sinh viên của mình. Những sinh viên đã đặt khóa học ngoại ngữ thành công và đã thanh toán các khoản phí của mình sẽ nhận được CAS từ trường IP Exeter. Xin hãy lưu lý là luật pháp Anh quy định rằng CAS chỉ được cấp cho sinh viên có dự định học tiếng Anh với thời gian từ 11 tháng trở lên.

Nếu bạn học ở Vương Quốc Anh với thời gian ít hơn 11 tháng, thì bạn cần đăng ký xin visa thăm viếng đặc biệt được gọi là Visa Sinh viên tạm thời (Student Visitor Visa). Là một sinh viên tạm thời, bạn sẽ không được phép làm việc trong thời gian học của mình. Nếu bạn có dự định học tại Anh với thời gian từ 11 tháng trở xuống, thì thư tiếp nhận sẽ được gửi đến địa chỉ nhà bạn theo đường gửi thư thông thường miễn phí. Nếu bạn muốn nhận giấy tờ theo đường chuyển phát nhanh, thì bạn sẽ phải trả thêm phụ phí bằng £ 65 khi đăng ký.

Tìm hiểu thêm về cách thức xin visa vào Vương Quốc Anh »

Thông tin chuyến bay và vận chuyển tại sân bay

Please note that we do not book flights for our students. If you are researching airfare costs, we recommend using Kayak.com, a search engine that lets you compare flight options from your home country to Exeter based on your budget, schedule and preferences.

Bảo hiểm du lịch

Yên tâm du học với chương trình bảo hiểm sức khỏe và trách nhiệm nhân sự của Language International. Khi bạn đặt khóa học thông qua chúng tôi, bạn có thể lựa chọn mua một gói bảo hiểm quốc tế không chỉ giúp bạn chi trả các chi phí chăm sóc sức khỏe, mà còn bảo vệ tài sản cá nhân của bạn. Bạn phải đánh dấu vào mục bảo hiểm tương ứng khi thực hiện đăng ký.

Tìm hiểu thêm về các loại hình bảo hiểm »

Đọc tiếp...
map

Bản đồ

Birks Grange Village, New North Road
Exeter
England EX4 4 PQ
UK

Địa điểm trường học

Bạn có muốn biết cuộc sống sinh viên tiếng Anh cảm thấy như thế nào không? Bạn có nghĩ về việc học tập tại Vương quốc Anh? Trong trường hợp này, Exeter là nơi để được!

Đại học Exeter có một khuôn viên đẹp và được đặt tên là Đại học Thể thao Thời báo và Chủ nhật của năm 2015-16. Bạn có thể quyết định nếu bạn muốn tham gia chương trình thú vị do các giám sát viên quốc tế của bạn tổ chức hoặc tận hưởng các cơ sở mua sắm tuyệt vời ở trung tâm thành phố.

Thành phố Exeter là thủ đô của Devon xinh đẹp và cung cấp địa điểm lý tưởng cho một kỳ nghỉ thú vị và khó quên. Nó gần với vẻ đẹp gồ ghề của Công viên Quốc gia Dartmoor và những bãi biển đầy cát ở Nam Devon. Thị trấn này có rất nhiều cửa hàng, quán cà phê, quán ăn địa phương nhưng cũng có nhà hàng thức ăn nhanh nổi tiếng trong và xung quanh trung tâm thị trấn lịch sử, nơi được thống trị bởi nhà thờ lớn từ thế kỷ 13 của Exeter.

Tận hưởng sự kết hợp hấp dẫn của cuộc sống hiện đại với cảm giác về quá khứ!

Bạn sẽ kết bạn từ nhiều quốc gia khác trong khóa học tiếng Anh mùa hè - vào mùa hè 2018 chúng tôi đã có 250 sinh viên trong những tuần cao điểm từ hơn 11 quốc gia khác nhau.

Khuôn viên

Nằm ở phía Bắc của thành phố, chỉ cách trung tâm thị trấn 20 phút đi bộ, - Cơ sở Streatham của Đại học Exeter - là một trường đại học hấp dẫn nhìn ra thành phố lịch sử Exeter. Khuôn viên khuôn viên xinh đẹp chứa 350 mẫu đất rừng, hồ và công viên. Các ngôi nhà dân cư, nhà kính và các lớp học cho khóa học tiếng Anh mùa hè của bạn đều nằm trong khuôn viên trường. IP Ocean Lounge, nơi bạn sẽ có thể gặp gỡ bạn bè từ khắp nơi trên thế giới và nơi hầu hết các hoạt động của chúng tôi diễn ra, cũng nằm ở trung tâm của khuôn viên. IP Fruit 'n' Fit ​​- Góc cung cấp cho bạn nước, trà và trái cây suốt cả ngày. Mỗi tuần một lần, chúng tôi cung cấp hồ bơi ngoài trời cho các bữa tiệc bể bơi.

Ngày vui đặc biệt: Chuyến tham quan bổ sung tùy chọn đến công viên nước Splashdown ở Paignton vào Chủ nhật.

questions

Câu hỏi & câu trả lời

Có câu hỏi? Hãy nhận câu trả lời từ nhân viên và cựu sinh viên Exeter IP International Projects.

Đặt câu hỏi
Hiển thị giá