2 trường học Tiếng Nhật tốt nhất tại Kobe  năm 2024 (12,587,983 ₫)

Trường học Tiếng Nhật được đánh giá gần đây quanh Kobe

Lexis Japan

Lexis có một vị trí tuyệt vời ở Kobe. Các lớp học sử dụng văn bản được thiết kế cho các mẫu hội thoại và lời nói. Giáo viên cố gắng hết sức để học sinh sử dụng những gì có trong bài học. Phương pháp này bao gồm mọi bước mà học sinh nên biết. Nếu bạn... more

Lexis Japan

Đầu tiên một vài lời về bản thân mình. Tôi là một Quản trị viên CNTT 30 tuổi đến từ Đức có sở thích học tiếng Nhật. Do đó, tôi đã học ở ba trường khác nhau trước Lexis và cũng học lớp tiếng Nhật ở Đức. Về Lexis: Như đã đề cập trước đây,... more


CÁC LOẠI KHÓA HỌC Tiếng Nhật

Bạn đang tìm kiếm loại khóa học tiếng Nhật nào?

Tổng Quát

Khóa học tiếng Nhật tổng quát

Các khóa học tiếng Nhật tổng quát dành cho người lớn những người muốn cải thiện các kỹ năng nói, nghe, đọc, và viết bằng tiếng Nhật của họ. Hầu hết các khóa học của chúng tôi dành cho người từ 16 tuổi trở lên. Có các khóa học 2 - 48 tuần. Hầu hết các khóa học tiếng Nhật chuyên sâu tại Kobe  có trung bình 30 tiết/tuần.

Em

Khóa học tiếng Nhật cho trẻ em

Khóa học tiếng Nhật cho trẻ em này là lý tưởng cho trẻ em từ 8 tới 12 tuổi và thiếu niên từ 13 đến 18 tuổi có nhu cầu học tiếng Nhật vào mùa hè. Có các khóa học 4 - 8 tuần. Hầu hết các khóa học tiếng Nhật cho trẻ em có trung bình 30 tiết/tuần.

Ôn tập kiểm tra

Các khóa học chuẩn bị cho bài kiểm tra tiếng Nhật

Các khóa học luyện thi tiếng Nhật dành cho những học viên muốn chuẩn bị cho kỳ thi năng lực tiếng Nhật để nâng cao triển vọng công việc hoặc để được nhập học vào một trường đại học.