Anglophiles - Barton Hall

Barton Hall, Kingskerswell Road, Devon, England Torquay TQ2 8JY, UK
courses

Tất cả khóa học

school
photos

Ảnh

  • Anglophiles - Barton Hall 1/6
  • Anglophiles - Barton Hall 2/6
  • Anglophiles - Barton Hall 3/6
  • Anglophiles - Barton Hall 4/6
  • Anglophiles - Barton Hall 5/6
  • Anglophiles - Barton Hall 6/6
housing

Nhà ở

Barton Hall cung cấp những loại nhà ở:
student-residence

Student residence - Phòng ở 4 người - Ăn sáng, trưa, và ăn tối

23,088,754 ₫
hàng tuần

Student residence (on-campus) - 4-person shared room - Breakfast, lunch, and dinner

Độ tuổi: 11 - 17 tuổi
Địa chỉ: Barton Hall, Kingskerswell Road, , Devon Torquay TQ2 8JY, UK
Địa điểm: Outside the city center of Devon
Loại nhà ở: Student residence (on-campus)
Loại phòng: Phòng ở 4 người
Bữa ăn: Ăn sáng, trưa, và ăn tối (21 bữa ăn mỗi tuần)
Cơ sở vật chất: Giặt ủi, hệ thống sưởi ấm, giám sát 24/7, và cơ sở thể thao
Khoảng cách đến trường: 2 - 10 phút bằng walk
Sẵn có: 30 Th06 2023 - 13 Th07 2023, 08 Th07 2023 - 21 Th07 2023, 17 Th07 2023 - 30 Th07 2023, 01 Th08 2023 - 14 Th08 2023, 14 Th08 2023 - 27 Th08 2023
Ngày đến: Chủ nhật, bất cứ lúc nào
Ngày khởi hành: Thứ bảy, bất cứ lúc nào
23,088,754 ₫
ACCOMMODATION & FOOD
Students will be in rooms of 4 to 8 beds, sharing bathroom facilities with a few other rooms. Continental or English Breakfast and two hot meals per day served in the self-service restaurant.

SUPERVISION
Students are supervised by our highly experienced team of teachers, instructors and youth leaders working under the direction of our Centre Director.
visa

Hỗ trợ visa

Chúng tôi không thể thay mặt sinh viên để đăng ký visa. Tuy nhiên, trường học có thể cung cấp cho bạn tất cả các loại giấy tờ cần thiết, trợ giúp bạn xin visa.

Nếu bạn học tại Vương Quốc Anh nhiều hơn 11 tháng, bạn sẽ nhận được một số tham chiếu được gọi là Số xác nhận nhập học (Confirmation of Acceptance for Studies - CAS) mà bạn cần gửi tới đại sứ quán Anh cùng với giấy đăng ký Visa sinh viên của mình. Những sinh viên đã đặt khóa học ngoại ngữ thành công và đã thanh toán các khoản phí của mình sẽ nhận được CAS từ trường Barton Hall. Xin hãy lưu lý là luật pháp Anh quy định rằng CAS chỉ được cấp cho sinh viên có dự định học tiếng Anh với thời gian từ 11 tháng trở lên.

Nếu bạn học tại Vương Quốc Anh từ 11 tháng trở xuống, bạn phải đăng ký xin visa thăm viếng đặc biệt được gọi là Visa sinh viên tạm thời (Student Visitor Visa). Là sinh viên tạm thời, bạn sẽ không được phép làm việc bán thời gian trong quá trình học của mình. Nếu bạn dự định du học tại Anh trong thời gian từ 11 tháng trở xuống, thì thư tiếp nhận sẽ dược gửi tới địa chỉ nhà bạn theo đường gửi thư thông thường miễn phí.

Tìm hiểu thêm về cách thức xin visa vào Vương Quốc Anh »

Thông tin chuyến bay và vận chuyển tại sân bay

Please note that we do not book flights for our students. If you are researching airfare costs, we recommend using Kayak.com, a search engine that lets you compare flight options from your home country to Devon based on your budget, schedule and preferences.

Bảo hiểm du lịch

Yên tâm du học với chương trình bảo hiểm sức khỏe và trách nhiệm nhân sự của Language International. Khi bạn đặt khóa học thông qua chúng tôi, bạn có thể lựa chọn mua một gói bảo hiểm quốc tế không chỉ giúp bạn chi trả các chi phí chăm sóc sức khỏe, mà còn bảo vệ tài sản cá nhân của bạn. Bạn phải đánh dấu vào mục bảo hiểm tương ứng khi thực hiện đăng ký.

Tìm hiểu thêm về các loại hình bảo hiểm »

Đọc tiếp...
map

Bản đồ

Barton Hall, Kingskerswell Road
Devon
England Torquay TQ2 8JY
UK

Địa điểm trường học

VỊ TRÍ
Barton Hall nằm ở Devon, khu vực phía tây nam của Vương quốc Anh. Ở trung tâm của English Riviera với tầm nhìn ra Torquay, những bãi biển cờ xanh và Dartmoor gần đó, thật dễ dàng để biết lý do tại sao trung tâm phiêu lưu này rất phổ biến với sinh viên.


CÁC LỚP HỌC TIẾNG ANH
24 giờ học trong thời gian 2 tuần
33 giờ học trong 3 tuần
Học sinh được kiểm tra tiếng Anh khi đến và được xếp vào các lớp học tiếng Anh theo trình độ ngôn ngữ của họ.
Số học sinh trung bình mỗi lớp: 12-14 với tối đa là 16. Giáo viên của chúng tôi đều có đủ điều kiện. Nhiều giáo viên của chúng tôi đã làm việc thường xuyên trong các chương trình trước đây của chúng tôi. Họ làm việc với sự nhiệt tình và năng lượng tuyệt vời để làm cho lớp học của họ thực sự sôi động và thú vị.
Nhấn mạnh vào tiếng Anh nói và kỹ năng nghe, bao gồm cả làm việc về ngữ pháp và từ vựng cần thiết. Chúng tôi mong muốn làm cho sinh viên hiệu quả và tự tin trong giao tiếp hàng ngày của họ.
Tất cả các tài liệu khóa học được cung cấp.


NHÀ Ở & THỨ ĂN
Học sinh sẽ ở trong phòng 4 đến 8 giường, dùng chung phòng tắm với một vài phòng khác. Bữa sáng kiểu Âu hoặc tiếng Anh và hai bữa ăn nóng mỗi ngày được phục vụ trong nhà hàng tự phục vụ.


HOẠT ĐỘNG TIẾNG ANH & HOẠT ĐỘNG

Nửa ngày hoạt động thể thao, giải trí hoặc văn hóa
Trò chơi buổi tối
1 chuyến tham quan mỗi tuần

Ví dụ về các hoạt động: leo trèo, thang Jacob, chèo thuyền, leo núi, người sống sót, xây dựng bè, đi xe đạp leo núi, đu quay khổng lồ, dây thừng cao, bắn cung, đạp xe bốn bánh, trò chơi bi-a, thể thao và các trò chơi đồng đội, v.v.

Ví dụ về các trò chơi buổi tối: đố vui, vũ trường, đêm chiếu phim, cuộc thi tài năng, đêm theo chủ đề, săn tìm kho báu, lửa trại, v.v.
                              
GIÁM SÁT
Học sinh được giám sát bởi đội ngũ giáo viên, giảng viên và lãnh đạo thanh niên giàu kinh nghiệm của chúng tôi làm việc dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Trung tâm của chúng tôi.

questions

Câu hỏi & câu trả lời

Có câu hỏi? Hãy nhận câu trả lời từ nhân viên và cựu sinh viên Anglophiles - Barton Hall.

Đặt câu hỏi
Hiển thị giá