8 trường học Tiếng Pháp tốt nhất tại Montpellier năm 2024 (3,885,800 ₫)

Trường học Tiếng Pháp được đánh giá gần đây quanh Montpellier

Institut Linguistique Adenet: Montpellier

Vị trí của trường rất tuyệt. Tôi đặc biệt thích các bài học riêng. more

Institut Linguistique Adenet: Montpellier

Tôi thực sự thích cách cấu trúc các khóa học mặc dù điều này có chút khác biệt giữa các giáo viên, nhưng nhìn chung, tôi cảm thấy mình được lợi từ học phí. Phòng học ổn, nhưng có lẽ hơi nhỏ khi lớp vượt quá 8 học sinh. Điều này ảnh hưởng đến việc... more


CÁC LOẠI KHÓA HỌC Tiếng Pháp

Bạn đang tìm kiếm loại khóa học tiếng Pháp nào?

Tổng Quát

Khóa học tiếng Pháp tổng quát

Các khóa học tiếng Pháp tổng quát dành cho người lớn những người muốn cải thiện các kỹ năng nói, nghe, đọc, và viết bằng tiếng Pháp của họ. Hầu hết các khóa học của chúng tôi dành cho người từ 16 tuổi trở lên. Có các khóa học 2 - 48 tuần. Hầu hết các khóa học tiếng Pháp chuyên sâu tại Montpellier có trung bình 30 tiết/tuần.

Em

Khóa học tiếng Pháp cho trẻ em

Khóa học tiếng Pháp cho trẻ em này là lý tưởng cho trẻ em từ 8 tới 12 tuổi và thiếu niên từ 13 đến 18 tuổi có nhu cầu học tiếng Pháp vào mùa hè. Có các khóa học 4 - 8 tuần. Hầu hết các khóa học tiếng Pháp cho trẻ em có trung bình 30 tiết/tuần.

Ôn tập kiểm tra

Các khóa học chuẩn bị cho bài kiểm tra tiếng Pháp

Các khóa học luyện thi tiếng Pháp dành cho những học viên muốn chuẩn bị cho kỳ thi năng lực tiếng Pháp để nâng cao triển vọng công việc hoặc để được nhập học vào một trường đại học.

Kinh doanh

Khóa học tiếng Pháp thương mại

Các bài học tiếng Pháp một đối một là dành cho giám đốc điều hành kinh doanh và các chuyên gia, những người muốn học tiếng Pháp càng nhanh càng tốt với những bài học tùy chỉnh và một giáo viên tiếng Pháp riêng.

Đào tạo giáo viên

Các khóa học đào tạo giáo viên tiếng Pháp

Các khóa đào tạo giáo viên tiếng Pháp là dành cho giáo viên quan tâm đến việc giảng dạy tiếng Pháp ở nước ngoài. Có một nhu cầu to lớn cho giáo viên đủ chuyên môn tiếng Pháp trên toàn thế giới với các cơ hội việc làm trong chỉ về từng quốc gia trên toàn cầu.

Chuyên môn

Các khóa học tiếng Pháp đặc biệt

Các khóa học tiếng Pháp chuyên biệt là dành cho những người muốn học tiếng Pháp và tham gia vào các hoạt động như thể thao, nghệ thuật, ẩm thực và các hoạt động khác.