Learning & Living at teacher´s house

different homestays, Berlin, Nuremberg, etc., Berlin, Germany
courses

Tất cả khóa học

Learning & Living at teacher´s house cung cấp những loại khóa học sau:

bắt đầu vào
18,882,267 ₫

bắt đầu vào
23,675,458 ₫

bắt đầu vào
28,323,401 ₫
school
photos

Ảnh

  • Learning & Living at teacher´s house 1/2
  • Learning & Living at teacher´s house 2/2
housing

Nhà ở

VN cung cấp những loại nhà ở:
homestay

Homestay - Single-person room - Ăn sáng, trưa, và ăn tối

Không áp dụng
hàng tuần

Teacher´s house

Độ tuổi: 14 - 40 tuổi
Địa điểm: In the city center of Berlin
Loại nhà ở: Homestay
Loại phòng: Single-person room
Bữa ăn: Ăn sáng, trưa, và ăn tối
Cơ sở vật chất: Nhà bếp, giặt ủi, điện thoại, internet không dây, internet miễn phí, tV phòng, hệ thống sưởi ấm, vườn, và khác
Sẵn có: Tháng một - Tháng mười hai
Ngày đến: Chủ nhật, bất cứ lúc nào
Ngày khởi hành: Thứ bảy, bất cứ lúc nào
Không áp dụng
Living and Learning at Teacher´s House.
The students, who have booked this program will stay in the single room at the teacher´s house. The full board (breakfast, lunch and dinner) is included in the price as well.
visa

Hỗ trợ visa

Chúng tôi không thể thay mặt sinh viên để đăng ký visa. Tuy nhiên, trường học có thể cung cấp cho bạn tất cả các loại giấy tờ cần thiết, trợ giúp bạn xin visa.

Thư tiếp nhận của bạn sẽ được gửi đến địa chỉ nhà bạn theo đường gửi thư thông thường miễn phí. Nếu bạn muốn nhận được giấy tờ của mình theo đường chuyển phát nhanh, thì bạn sẽ phải trả thêm 70 € khi thực hiện đăng ký.

Thông tin chuyến bay và vận chuyển tại sân bay

Please note that we do not book flights for our students. If you are researching airfare costs, we recommend using Kayak.com, a search engine that lets you compare flight options from your home country to Berlin based on your budget, schedule and preferences.

Bảo hiểm du lịch

Yên tâm du học với chương trình bảo hiểm sức khỏe và trách nhiệm nhân sự của Language International. Khi bạn đặt khóa học thông qua chúng tôi, bạn có thể lựa chọn mua một gói bảo hiểm quốc tế không chỉ giúp bạn chi trả các chi phí chăm sóc sức khỏe, mà còn bảo vệ tài sản cá nhân của bạn. Bạn phải đánh dấu vào mục bảo hiểm tương ứng khi thực hiện đăng ký.

Tìm hiểu thêm về các loại hình bảo hiểm »

Đọc tiếp...
map

Bản đồ

different homestays
Berlin, Nuremberg, etc.
Berlin
Germany

Địa điểm trường học

Sống và học tiếng Đức tại nhà giáo viên | Khoá học tại nhà


Khoá học toàn phần với chương trình học hướng đến bạn trong môi trường ngôn ngữ, vì vậy bạn không chỉ học tiếng Đức trong các bài học mà còn ngoài các lớp học. Bầu không khí riêng tư khuyến khích bạn nói tiếng Đức. Giáo viên sẽ hướng dẫn bạn không chỉ trong các bài học mà tất cả các thời gian. Trong chương trình này, bạn không phải đi lại hàng ngày đến trường và tiếp xúc với bất kỳ học sinh nào nói tiếng mẹ đẻ của bạn.

Đây là cơ hội tốt nhất cho trải nghiệm sống cùng và được dạy bởi giáo viên riêng. Trong một số trường hợp, bạn có thể sống cùng một gia đình người Đức và một giáo viên đến nhà bạn hàng ngày để day. Ưu điểm của chương trình là - nghe tiếng Đức trong nhiều hoàn cảnh. Điều này hỗ trợ khả năng nghe hiểu của bạn.

Sau các lớp học, quá trình học vẫn diễn ra, khi bạn tham gia vào các hoạt động xã hội và hàng ngày của gia đình, tham gia vào cuộc sống của một gia đình Đức điển hình như bất kỳ thành viên nào trong gia đình. Bằng cách này, bạn học được tâm lý của văn hóa, điều này cho bạn cơ hội để có được cảm giác về ngôn ngữ trong môi trường tự nhiên của nó, vì vậy bạn 'sống ngôn ngữ'.
Học sinh có thể đăng ký từ 10 đến 30 bài học riêng mỗi tuần với giáo viên của bạn trong vòng một đến 12 tuần.

questions

Câu hỏi & câu trả lời

Có câu hỏi? Hãy nhận câu trả lời từ nhân viên và cựu sinh viên Learning & Living at teacher´s house.

Đặt câu hỏi
Hiển thị giá