Amistad Abroad

Amistad Abroad, Jacó, Puntarenas, Costa Rica
courses

Tất cả khóa học

Amistad Abroad cung cấp những loại khóa học sau:

bắt đầu vào
14,264,673 ₫
school
photos

Ảnh

  • Amistad Abroad 1/6
  • Amistad Abroad 2/6
  • Amistad Abroad 3/6
  • Amistad Abroad 4/6
  • Amistad Abroad 5/6
  • Amistad Abroad 6/6
visa

Hỗ trợ visa

Chúng tôi không thể thay mặt sinh viên để đăng ký visa. Tuy nhiên, trường học có thể cung cấp cho bạn tất cả các loại giấy tờ cần thiết, trợ giúp bạn xin visa.

Thư tiếp nhận sẽ được gửi đến địa chỉ nhà bạn theo đường gửi thư thông thường hoàn toàn miễn phí.

Thông tin chuyến bay và vận chuyển tại sân bay

Please note that we do not book flights for our students. If you are researching airfare costs, we recommend using Kayak.com, a search engine that lets you compare flight options from your home country to Jaco based on your budget, schedule and preferences.

Bảo hiểm du lịch

Yên tâm du học với chương trình bảo hiểm sức khỏe và trách nhiệm nhân sự của Language International. Khi bạn đặt khóa học thông qua chúng tôi, bạn có thể lựa chọn mua một gói bảo hiểm quốc tế không chỉ giúp bạn chi trả các chi phí chăm sóc sức khỏe, mà còn bảo vệ tài sản cá nhân của bạn. Bạn phải đánh dấu vào mục bảo hiểm tương ứng khi thực hiện đăng ký.

Tìm hiểu thêm về các loại hình bảo hiểm »

Đọc tiếp...
map

Bản đồ

Amistad Abroad
Jacó
Puntarenas
Costa Rica

Địa điểm trường học

Chúng tôi nằm trên một địa điểm đẹp bao gồm 5 mẫu Anh ở Heredia. Trang web này có sáu tòa nhà được kết nối thuận tiện, chứa 10 phòng học, văn phòng hành chính và có nhiều không gian để học tập và nghỉ ngơi. Khu bảo tồn tư nhân Porrosati là một khu bảo tồn thiên nhiên thuộc sở hữu tư nhân của người Mỹ gốc Costa Rica và Viện Tây Ban Nha nằm ở Santa Barbara của Heredia, chỉ cách thành phố lịch sử Barva 5 phút.

Vị trí đẹp và yên tĩnh của porrosati cung cấp cơ hội không giới hạn cho việc học tập, nghiên cứu tự nhiên, nghiên cứu và thư giãn của Tây Ban Nha. Du khách sinh thái, du lịch lịch sử tự nhiên, nhóm sinh viên, người quan sát chim và sinh viên nông nghiệp sẽ rất vui mừng với sự đa dạng của hệ thực vật và động vật và các hoạt động mà chúng tôi cung cấp. Trường cũng bao gồm khoảng 50 loại cây và thực vật bản địa khác nhau, hơn 80 loài chim và một dòng sông lớn giáp ranh với khu nhà. Khu bảo tồn tư nhân nơi Viện tọa lạc là một nguồn tài nguyên thiên nhiên độc đáo được phát triển như một phòng thí nghiệm giáo dục mộc mạc. Chúng tôi tin rằng kinh doanh, phát triển và bảo tồn phải hợp tác với nhau, đó là lý do tại sao chúng tôi làm việc theo Chính sách tôn trọng chính sách tự nhiên.

Tất cả những người tham gia Amistad sẽ hỗ trợ thiên nhiên trong cuộc đấu tranh của nó. Cách tiếp cận nhà sinh thái học này là một phần của triết lý Amistad, là hài hòa với môi trường vật lý học viện của chúng tôi. Những người tham gia Amistad là một phần của nhiều dự án môi trường kể từ khi học viện của chúng tôi được thành lập.
Khái niệm về một tổ chức ngôn ngữ được thiết kế để thích ứng và khuyến khích các mối quan hệ có lợi của con người với động vật và thiên nhiên là độc nhất. Chỉ ra cách các tổ chức có thể được xây dựng để con người sống hòa hợp với thiên nhiên và động vật là điều quan trọng đối với bất kỳ ai quan tâm đến việc chăm sóc trái đất và tất cả các sinh vật mà nó hỗ trợ. Đây là tầm nhìn ban đầu của Viện Amistad đã bắt đầu quá trình phát triển của Khu bảo tồn tư nhân Porrosati.

Viện Amistad đã xác định nhu cầu hiểu, thúc đẩy và tích hợp các tương tác giữa con người, động vật và môi trường tự nhiên để chúng trở thành một phần tự nhiên của các tổ chức của chúng tôi; từ đó cải thiện sức khỏe con người và củng cố trường hợp bảo tồn môi trường sống tự nhiên đồng thời mở Cơ sở của chúng ta cho các loài không phải là người.

questions

Câu hỏi & câu trả lời

Có câu hỏi? Hãy nhận câu trả lời từ nhân viên và cựu sinh viên Amistad Abroad.

Đặt câu hỏi
Hiển thị giá