Close Teachers

Carretera Boveda. Edificio 6, Córdoba, Andalucia, Spain
courses

Tất cả khóa học

Close Teachers cung cấp những loại khóa học sau:

bắt đầu vào
13,785,998 ₫

bắt đầu vào
13,785,998 ₫

bắt đầu vào
15,222,040 ₫

bắt đầu vào
15,222,040 ₫

bắt đầu vào
17,806,915 ₫

bắt đầu vào
20,966,206 ₫

bắt đầu vào
13,785,998 ₫

bắt đầu vào
6,031,374 ₫

bắt đầu vào
13,785,998 ₫
school
photos

Ảnh

  • Close Teachers 1/16
  • Close Teachers 2/16
  • Close Teachers 3/16
  • Close Teachers 4/16
  • Close Teachers 5/16
  • Close Teachers 6/16
  • Close Teachers 7/16
  • Close Teachers 8/16
  • Close Teachers 9/16
  • Close Teachers 10/16
  • Close Teachers 11/16
  • Close Teachers 12/16
  • Close Teachers 13/16
  • Close Teachers 14/16
  • Close Teachers 15/16
  • Close Teachers 16/16
housing

Nhà ở

Close Teachers cung cấp những loại nhà ở:
homestay

Homestay - Single-person room - Ăn sáng và ăn tối

7,180,208 ₫
hàng tuần

Homestay - Single-person room - Breakfast and dinner

Địa điểm: In the city center of Córdoba
Loại nhà ở: Homestay
Loại phòng: Single-person room
Bữa ăn: Ăn sáng và ăn tối (7 bữa ăn mỗi tuần)
Cơ sở vật chất: Nhà bếp, máy vi tính, internet không dây, internet miễn phí, và tV phòng
Sẵn có: Tháng một - Tháng mười hai
Ngày đến: Chủ nhật, bất cứ lúc nào
Ngày khởi hành: Thứ bảy, bất cứ lúc nào
7,180,208 ₫
he best way to learn a language is to immerse yourself in it. A host family will make you feel at home and will contribute to your learning process in a relaxed and friendly atmosphere.

Our carefully selected host families will welcome you straight away and treat you like an additional member of the family. This way you will feel right at home. Host families also provide the perfect opportunity to practice what has been learnt in the classroom. Speak to your host family and learn first hand about the Spanish way of life and their customs.

Living with a host family makes your stay that bit easier because you don't have to worry about cooking or laundry. All linen and towels are included. Our families are happy to help you out and you can ask them about the best places to go in the area and other questions.

You can choose between two options for the host family stay:

Half board, including two meals: breakfast and dinner.
Full board, including three meals: breakfast, lunch and dinner.
Meals will be eaten with the family.

The families can adapt their cooking to your particular needs or special diet if you inform us in advance

Our families all live close to the school and you can get there either by foot or in no less than 30 minutes to city centre
visa

Hỗ trợ visa

Chúng tôi không thể thay mặt sinh viên để đăng ký visa. Tuy nhiên, trường học có thể cung cấp cho bạn tất cả các loại giấy tờ cần thiết, trợ giúp bạn xin visa.

Thư tiếp nhận sẽ được gửi đến địa chỉ nhà bạn theo đường gửi thư thông thường hoàn toàn miễn phí.

Thông tin chuyến bay và vận chuyển tại sân bay

Please note that we do not book flights for our students. If you are researching airfare costs, we recommend using Kayak.com, a search engine that lets you compare flight options from your home country to Córdoba based on your budget, schedule and preferences.

Bảo hiểm du lịch

Yên tâm du học với chương trình bảo hiểm sức khỏe và trách nhiệm nhân sự của Language International. Khi bạn đặt khóa học thông qua chúng tôi, bạn có thể lựa chọn mua một gói bảo hiểm quốc tế không chỉ giúp bạn chi trả các chi phí chăm sóc sức khỏe, mà còn bảo vệ tài sản cá nhân của bạn. Bạn phải đánh dấu vào mục bảo hiểm tương ứng khi thực hiện đăng ký.

Tìm hiểu thêm về các loại hình bảo hiểm »

Đọc tiếp...
map

Bản đồ

Carretera Boveda. Edificio 6
Córdoba
Andalucia
Spain

Địa điểm trường học

Khóa học này dành cho những học viên muốn tối đa hóa việc thực hành học ngôn ngữ trong thời gian lưu trú. Các khóa học tập trung nhiều vào kỹ năng nói và giao tiếp. Những bài học này cung cấp cơ hội để tìm hiểu văn hóa và phong tục địa phương. Bạn sẽ học về ngữ pháp, từ vựng, phát âm và chính tả và bạn sẽ thực hành tất cả các kỹ năng: nghe, đọc, viết và trên hết là nói, tất cả trong một môi trường giao tiếp, điều gì làm cho các khóa học này trở thành những khóa học tốt nhất để bạn học tiếng Tây Ban Nha một cách dễ dàng và hiệu quả.

Các lớp học nhấn mạnh việc sử dụng ngôn ngữ trong các tình huống hàng ngày. Sách giáo khoa và một loạt các tài liệu khác được sử dụng trong hướng dẫn, bao gồm nhập vai, báo, tạp chí và các tài liệu khác. Các chủ đề bao gồm thực hành trôi chảy, nghiên cứu truyền thông, phim ảnh và sân khấu, văn hóa địa phương, các sự kiện hiện tại, chính trị và nghiên cứu sử dụng internet. Học viên trung cấp và cao cấp cũng có tùy chọn học tập trong các lớp luyện thi và kinh doanh.

Sự lựa chọn linh hoạt các khóa học tiếng Tây Ban Nha của chúng tôi cho phép bạn bắt đầu ở cấp độ bạn chọn, chọn thời gian biểu tốt nhất cho bạn và cuối cùng, bạn có thể tham gia với chúng tôi vào bất kỳ thứ Hai nào quanh năm.

Chúng tôi tin rằng học tiếng Tây Ban Nha là một quá trình cá nhân, do đó chúng tôi nỗ lực hết mình để tạo điều kiện cho mỗi học sinh của chúng tôi phát triển cá nhân và cung cấp cho họ trải nghiệm học tập toàn diện và độc đáo! Chúng tôi cũng cung cấp Giấy chứng nhận vào cuối kỳ nghỉ của bạn.

questions

Câu hỏi & câu trả lời

Có câu hỏi? Hãy nhận câu trả lời từ nhân viên và cựu sinh viên Close Teachers.

Đặt câu hỏi
Hiển thị giá