Conseil scolaire catholique Providence

7515 promenade Forest Glade, N8T 3P5,, Windsor, Ontario, Canada
courses

Tất cả khóa học

Conseil scolaire catholique Providence cung cấp những loại khóa học sau:

bắt đầu vào
181,776,012 ₫
school
photos

Ảnh

  • Khác 1/2
  • Tòa nhà chính của trường Conseil scolaire catholique Providence 2/2
visa

Hỗ trợ visa

Chúng tôi không thể thay mặt sinh viên để đăng ký visa. Tuy nhiên, trường học có thể cung cấp cho bạn tất cả các loại giấy tờ cần thiết, trợ giúp bạn xin visa.

Thư tiếp nhận sẽ được gửi đến địa chỉ nhà bạn theo đường gửi thư thông thường hoàn toàn miễn phí.

Thông tin chuyến bay và vận chuyển tại sân bay

Please note that we do not book flights for our students. If you are researching airfare costs, we recommend using Kayak.com, a search engine that lets you compare flight options from your home country to Windsor based on your budget, schedule and preferences.

Bảo hiểm du lịch

Yên tâm du học với chương trình bảo hiểm sức khỏe và trách nhiệm nhân sự của Language International. Khi bạn đặt khóa học thông qua chúng tôi, bạn có thể lựa chọn mua một gói bảo hiểm quốc tế không chỉ giúp bạn chi trả các chi phí chăm sóc sức khỏe, mà còn bảo vệ tài sản cá nhân của bạn. Bạn phải đánh dấu vào mục bảo hiểm tương ứng khi thực hiện đăng ký.

Tìm hiểu thêm về các loại hình bảo hiểm »

Đọc tiếp...
map

Bản đồ

7515 promenade Forest Glade, N8T 3P5,
Windsor
Ontario
Canada

Địa điểm trường học

Hội đồng trường Công giáo Providence phục vụ các học sinh được trên một lãnh thổ rộng hơn 28.819 km2, bao gồm các khu vực Windsor-Essex, Chatham-Kent, Lambton / Sarnia, London-Middlesex-Elgin, Woodstock / Oxford, Huron-Perth và Grey-Bruce. Mạng lưới rộng khắp của chúng tôi gồm 23 trường tiểu học và 7 trường trung học Công giáo tiếng Pháp cho phép hơn 9.600 học sinh cảm nhận được một phần của cộng đồng trường Công giáo tiếng Pháp rộng lớn, nhiệt tình và nhận được một nền giáo dục hạng nhất trong một môi trường học tập phong phú, công bằng và toàn diện .

Hệ thống giáo dục của Ontario được coi là một trong những hệ thống tốt nhất trên thế giới; nó có và đáp ứng các tiêu chuẩn học tập cao và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao. Về mặt tốt nghiệp, CSC Providence đứng thứ hai trong số tất cả các hội đồng trường trong tỉnh. Ở cấp trung học, điểm kiểm tra của học sinh từ Văn phòng Trách nhiệm và Chất lượng Giáo dục (EQAO) vượt quá mức trung bình của tỉnh là 85% về toán học (cấp độ lý thuyết) và 90% (kỹ năng ngôn ngữ cấp độ).

Ngoài chương trình giảng dạy thông thường ở Ontario, các trường của chúng tôi còn cung cấp nhiều chương trình như Tú tài quốc tế (IB), Chuyên gia kỹ năng cao chuyên ngành, Tín chỉ kép, chương trình COOP và OYAP, Học viện kỹ năng khúc côn cầu Canada, trường múa và bóng chuyền. Ngoài ra, nhiều hoạt động ngoại khóa và các hoạt động giáo dục được cung cấp cho học sinh, tất cả nhằm giúp học sinh phát triển trí tuệ, thể chất và cá nhân.

questions

Câu hỏi & câu trả lời

Có câu hỏi? Hãy nhận câu trả lời từ nhân viên và cựu sinh viên Conseil scolaire catholique Providence.

Đặt câu hỏi
Hiển thị giá