English Group

Viña, Vina del Mar, Valparaiso, Chile
courses

Tất cả khóa học

English Group cung cấp những loại khóa học sau:

bắt đầu vào
2,386,485 ₫

bắt đầu vào
2,820,392 ₫

bắt đầu vào
4,040,753 ₫

bắt đầu vào
5,044,162 ₫

bắt đầu vào
6,047,570 ₫

bắt đầu vào
7,566,243 ₫

bắt đầu vào
8,054,388 ₫

bắt đầu vào
10,088,324 ₫

bắt đầu vào
10,088,324 ₫

bắt đầu vào
12,583,286 ₫
school
photos

Ảnh

  • English Group 1/4
  • English Group 2/4
  • English Group 3/4
  • English Group 4/4
visa

Hỗ trợ visa

Chúng tôi không thể thay mặt sinh viên để đăng ký visa.

Thông tin chuyến bay và vận chuyển tại sân bay

Please note that we do not book flights for our students. If you are researching airfare costs, we recommend using Kayak.com, a search engine that lets you compare flight options from your home country to Viña del Mar based on your budget, schedule and preferences.

Bảo hiểm du lịch

Yên tâm du học với chương trình bảo hiểm sức khỏe và trách nhiệm nhân sự của Language International. Khi bạn đặt khóa học thông qua chúng tôi, bạn có thể lựa chọn mua một gói bảo hiểm quốc tế không chỉ giúp bạn chi trả các chi phí chăm sóc sức khỏe, mà còn bảo vệ tài sản cá nhân của bạn. Bạn phải đánh dấu vào mục bảo hiểm tương ứng khi thực hiện đăng ký.

Tìm hiểu thêm về các loại hình bảo hiểm »

Đọc tiếp...
map

Bản đồ

Viña
Vina del Mar
Valparaiso
Chile

Địa điểm trường học

English Group nằm ở trung tâm của Vina del Mar, rất gần với tất cả các đường phố chính và khu vực nổi tiếng. Vị trí tuyệt vời của trường học cho phép học sinh di chuyển dễ dàng cho dù bằng cách sử dụng phương tiện giao thông hoặc đi bộ. Thành phố của chúng tôi cũng rất gần Valparaiso, một thị trấn rất du lịch khác, nổi tiếng với kiến trúc cũ và cuộc sống về đêm đa dạng. Ngoài ra, chúng tôi ở gần Concon một thành phố nơi mọi người có thể thực hành lướt sóng quanh năm.
English Group cung cấp nhiều khóa học tiếng Tây Ban Nha khác nhau, từ các khóa học chuyên sâu nhanh đến các chương trình mở rộng hơn để trợ giúp cho việc học tập của học sinh. Chúng tôi cũng cung cấp các chương trình linh hoạt và cách tiếp cận phù hợp hơn với các bài học để đáp ứng nhu cầu và mục tiêu của học sinh. Hơn nữa, tất cả các tài liệu được cung cấp và giáo viên Tây Ban Nha của chúng tôi đều là người bản địa và được chứng nhận từ các trường đại học tốt nhất ở Chile.

questions

Câu hỏi & câu trả lời

Có câu hỏi? Hãy nhận câu trả lời từ nhân viên và cựu sinh viên English Group.

Đặt câu hỏi
Hiển thị giá