OHC Boston

437 Boylston Street, 2nd Floor, Boston, Massachusetts 02116, USA
courses

Tất cả khóa học

OHC Boston cung cấp những loại khóa học sau:

bắt đầu vào
11,945,293 ₫

bắt đầu vào
13,272,548 ₫

bắt đầu vào
13,670,724 ₫

bắt đầu vào
13,936,175 ₫

bắt đầu vào
14,467,077 ₫

bắt đầu vào
14,865,253 ₫
school
photos

Ảnh

  • Classes at OHC Boston 1/4
  • OHC Boston 2/4
  • Lớp học tại trường OHC Boston 3/4
  • City of Boston 4/4
housing

Nhà ở

OHC Boston cung cấp những loại nhà ở:
homestay

Homestay - Single-person room - Ăn sáng và ăn tối

9,954,411 ₫
hàng tuần

Homestay Single - Half board

Độ tuổi: 16 tuổi và lớn hơn
Loại nhà ở: Homestay
Loại phòng: Single-person room
Bữa ăn: Ăn sáng và ăn tối (14 bữa ăn mỗi tuần)
Khoảng cách đến trường: 30 - 45 phút bằng train or subway
Sẵn có: Tháng một - Tháng mười hai
Ngày đến: Chủ nhật, bất cứ lúc nào
Ngày khởi hành: Thứ bảy, bất cứ lúc nào
9,954,411 ₫
We offer the option of living with a local family for making the most of the stay in Boston. Enriching the understanding of the culture and practicing the language. Every homestay is carefully chosen by our experienced staff and then regularly visited.
visa

Hỗ trợ visa

Chúng tôi không thể thay mặt sinh viên để đăng ký visa. Tuy nhiên, trường học có thể cung cấp cho bạn tất cả các loại giấy tờ cần thiết, trợ giúp bạn xin visa.

Nếu bạn học toàn thời gian ở Hoa Kỳ với thời gian trên 18 giờ/tuần, thì bạn sẽ nhận được mẫu I-20, bạn sẽ phải điền đầy đủ và nộp cho Đại sứ quán Hoa Kỳ cùng với bản đăng ký xin Visa sinh viên F-1 của mình. Trên mẫu I-20 có một số SEVIS dùng để giám sát. Sinh viên muốn đăng ký xin visa sinh viên phải trả lệ phí SEVIS trực tuyến trước khi đến Đại sứ quán hay Lãnh sự quán Hoa Kỳ để phỏng vấn xin visa.

Mẫu I-20 sẽ được gửi tới địa chỉ nhà bạn theo đường gửi thư thông thường miễn phí. Nếu bạn muốn nhận giấy tờ của mình theo đường chuyển phát nhanh, thì bạn sẽ phải trả thêm $105 khi thực hiện đăng ký.

Xin hãy lưu ý là luật pháp Hoa Kỳ quy định rằng mẫu I-20 chỉ được cấp cho sinh viên có dự định theo đuổi chương trình học Tiếng Anh toàn thời gian. Luật pháp Hoa Kỳ không cho phép sinh viên học bán thời gian với Visa sinh viên F-1. Nếu thời gian học của bạn ít hơn 18 giờ/tuần, thì bạn sẽ phải đăng ký xin Visa thăm viếng (B1/B2) cho mình.

Tìm hiểu thêm về cách thức xin visa sinh viên vào Hoa Kỳ »

Thông tin chuyến bay và vận chuyển tại sân bay

Please note that we do not book flights for our students. If you are researching airfare costs, we recommend using Kayak.com, a search engine that lets you compare flight options from your home country to Boston based on your budget, schedule and preferences.

Bảo hiểm du lịch

Yên tâm du học với chương trình bảo hiểm sức khỏe và trách nhiệm nhân sự của Language International. Khi bạn đặt khóa học thông qua chúng tôi, bạn có thể lựa chọn mua một gói bảo hiểm quốc tế không chỉ giúp bạn chi trả các chi phí chăm sóc sức khỏe, mà còn bảo vệ tài sản cá nhân của bạn. Bạn phải đánh dấu vào mục bảo hiểm tương ứng khi thực hiện đăng ký.

Tìm hiểu thêm về các loại hình bảo hiểm »

Đọc tiếp...
map

Bản đồ

437 Boylston Street, 2nd Floor
Boston
Massachusetts 02116
USA

Địa điểm trường học

Trung tâm OHC Boston nằm ở trung tâm thành phố gần khu chợ Faneuil Hall, nơi bạn sẽ trải nghiệm các sự kiện xã hội và giảng dạy tiếng Anh tuyệt vời nhưng cũng có thể học tập xung quanh một thành phố lịch sử với sự pha trộn của phong cách tinh tế và nét quyến rũ nổi tiếng của New England. Nhưng đó là phần dễ dàng, sau đó chúng tôi tập trung vào việc đảm bảo khách hàng và sinh viên của chúng tôi có một thời gian tuyệt vời khi họ ở cùng chúng tôi. Từng chi tiết của trung tâm, bao gồm các tòa nhà, hoạt động, Nhà sinh viên và các chương trình học tập của chúng tôi được thiết kế để mang đến trải nghiệm học tập và du lịch v­ượt qua mọi lo lắng và vui vẻ, vượt xa mọi mong đợi.

questions

Câu hỏi & câu trả lời

Có câu hỏi? Hãy nhận câu trả lời từ nhân viên và cựu sinh viên OHC Boston.

Đặt câu hỏi

"Can I customize one to one lessons? I am a permanent resident"

Peter Delva, sinh viên từ Hoa Kỳ
Ivon, OHC English & Sol Camps International school representative (OHC BOOKING TEAM )

Hi! yes, you will be able to book One to One lessons, which is subject to availability. We will customize the classes based on your needs and interests. Thank you!

Là hữu ích không?

"Good morning, I'm Irina living in Cape Verde. At the moment, my company is undergoing a transformation, so I wanted to invest in my training. As soon as the English language is a priority, I would like to know what I should do to enroll in your school and know what do I have to do to send me the I20. Awaiting."

Irina Rodrigues, sinh viên từ Cape Verde
Ivon, OHC English & Sol Camps International school representative (OHC BOOKING TEAM )

Hi there!
You will be able to apply for the course through our website https://www.ohcenglish.com/#BOOK_NOW
Once registered you will need to send a proof of payment of $150 (Registration Fee) and $90 (Express Mail Fee) and other required documents (as a copy of your passport and Bank statements of the last 2 months). If everything is correct we will send you the I-20 to your house!
Thank you!

Là hữu ích không?
Hiển thị giá