Oxford Summer Courses

Sidney St, Cambridge, England CB2 3HU, UK
courses

Tất cả khóa học

Oxford Summer Courses cung cấp những loại khóa học sau:

bắt đầu vào
142,116,603 ₫

bắt đầu vào
142,116,603 ₫

bắt đầu vào
142,116,603 ₫

bắt đầu vào
142,116,603 ₫

bắt đầu vào
142,116,603 ₫

bắt đầu vào
142,116,603 ₫

bắt đầu vào
142,116,603 ₫

bắt đầu vào
142,116,603 ₫

bắt đầu vào
142,116,603 ₫

bắt đầu vào
142,116,603 ₫

bắt đầu vào
142,116,603 ₫

bắt đầu vào
142,116,603 ₫
school
photos

Ảnh

  • Ký túc xá tại trường Oxford Summer Courses 1/11
  • Ký túc xá tại trường Oxford Summer Courses 2/11
  • Ký túc xá tại trường Oxford Summer Courses 3/11
  • Ký túc xá tại trường Oxford Summer Courses 4/11
  • Cổng vào trường Oxford Summer Courses 5/11
  • Oxford Summer Courses 6/11
  • Oxford Summer Courses 7/11
  • Oxford Summer Courses 8/11
  • Oxford Summer Courses 9/11
  • Oxford Summer Courses 10/11
  • Oxford Summer Courses 11/11
housing

Nhà ở

Oxford Summer Courses cung cấp những loại nhà ở:
student-residence

Student residence - Phòng ở 2 người - Ăn sáng và ăn tối

Không áp dụng
hàng tuần

Student residence (on-campus) - 2-person shared room - Breakfast and dinner

Độ tuổi: 13 - 24 tuổi
Địa chỉ: Sidney St, Cambridge CB2 3HU, United Kingdom
Địa điểm: In the city center of Cambridge
Loại nhà ở: Student residence (on-campus)
Loại phòng: Phòng ở 2 người
Bữa ăn: Ăn sáng và ăn tối (14 bữa ăn mỗi tuần)
Cơ sở vật chất: Giặt ủi, điện thoại, internet không dây, internet miễn phí, thảm, gỗ cứng, hệ thống sưởi ấm, giám sát 24/7, và vườn
Khoảng cách đến trường: 5 phút bằng walk
Sẵn có: Tháng một - Tháng mười hai
Ngày đến: Chủ nhật, bất cứ lúc nào
Ngày khởi hành: Thứ bảy, bất cứ lúc nào
Không áp dụng
If you are aged 16-17 or 18-24 you will stay at the beautiful Sidney Sussex College in single rooms occupied by students during term time. It occupies a secure site in the heart of Cambridge’s centre. Sidney Sussex was founded in 1596 on the site of a Franciscan friary, and has educated great minds including Oliver Cromwell, who ruled England as a Parliamentarian after the Civil War (1642-1651).The college is also credited with providing many of the mathematicians for the code breaking triumphs at Bletchley Park during World War II. Sidney Sussex remains a thriving, world-leading academic community to this day.

If you are aged 13-15 you will stay at Fitzwilliam College, in modern single rooms occupied by students during term time. It occupies a safe, modern and spacious site about a mile from Cambridge’s centre. Founded in 1869 it has educated great minds including six Nobel Prize winners, with the economist Josef Stiglitz and the first Prime Minister of Singapore Lee Kuan Yew amongst them. The modern college site is also centred around a beautiful Grade II regency manor house owned by the Darwin family. Fitzwilliam remains a thriving, internationally diverse college steeped in history and is a great base for our students to expand their minds and explore Cambridge this summer.
visa

Hỗ trợ visa

Chúng tôi không thể thay mặt sinh viên để đăng ký visa. Tuy nhiên, trường học có thể cung cấp cho bạn tất cả các loại giấy tờ cần thiết, trợ giúp bạn xin visa.

Nếu bạn học tại Vương Quốc Anh nhiều hơn 11 tháng, bạn sẽ nhận được một số tham chiếu được gọi là Số xác nhận nhập học (Confirmation of Acceptance for Studies - CAS) mà bạn cần gửi tới đại sứ quán Anh cùng với giấy đăng ký Visa sinh viên của mình. Những sinh viên đã đặt khóa học ngoại ngữ thành công và đã thanh toán các khoản phí của mình sẽ nhận được CAS từ trường . Xin hãy lưu lý là luật pháp Anh quy định rằng CAS chỉ được cấp cho sinh viên có dự định học tiếng Anh với thời gian từ 11 tháng trở lên.

Nếu bạn học tại Vương Quốc Anh từ 11 tháng trở xuống, bạn phải đăng ký xin visa thăm viếng đặc biệt được gọi là Visa sinh viên tạm thời (Student Visitor Visa). Là sinh viên tạm thời, bạn sẽ không được phép làm việc bán thời gian trong quá trình học của mình. Nếu bạn dự định du học tại Anh trong thời gian từ 11 tháng trở xuống, thì thư tiếp nhận sẽ dược gửi tới địa chỉ nhà bạn theo đường gửi thư thông thường miễn phí.

Tìm hiểu thêm về cách thức xin visa vào Vương Quốc Anh »

Thông tin chuyến bay và vận chuyển tại sân bay

Please note that we do not book flights for our students. If you are researching airfare costs, we recommend using Kayak.com, a search engine that lets you compare flight options from your home country to Cambridge based on your budget, schedule and preferences.

Bảo hiểm du lịch

Yên tâm du học với chương trình bảo hiểm sức khỏe và trách nhiệm nhân sự của Language International. Khi bạn đặt khóa học thông qua chúng tôi, bạn có thể lựa chọn mua một gói bảo hiểm quốc tế không chỉ giúp bạn chi trả các chi phí chăm sóc sức khỏe, mà còn bảo vệ tài sản cá nhân của bạn. Bạn phải đánh dấu vào mục bảo hiểm tương ứng khi thực hiện đăng ký.

Tìm hiểu thêm về các loại hình bảo hiểm »

Đọc tiếp...
map

Bản đồ

Sidney St
Cambridge
England CB2 3HU
UK

Địa điểm trường học

Tại các Khóa học Mùa hè Oxford, chúng tôi tin vào điều tốt nhất. Các giáo viên tốt nhất, môi trường tốt nhất và trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn muốn mùa hè gắn bó trong tâm trí - cùng với kéo dài và củng cố nó, bạn đã đến đúng chỗ.

Chúng tôi đều là cựu sinh viên Oxford. Chúng tôi thiết lập các khóa học mùa hè Oxford vì chúng tôi đam mê trường đại học và thành phố - và chúng tôi quyết tâm chia sẻ sự kỳ diệu của Oxford với thế giới.
Chúng tôi tự hào đã hợp tác với Cambridge vào năm 2017, hợp nhất bộ đôi nổi tiếng thế giới Oxbridge. Mặc dù chúng tôi không phải là một phần của Đại học, Oxford là trung tâm của mọi việc chúng tôi làm. Nó định hình những gì chúng tôi dạy, cách chúng tôi đi và nơi đến. Học với chúng tôi và bạn sẽ được giảng dạy bởi các học giả Oxford. Bạn có thể sống trong nhà ở đại học Oxford. Và bạn sẽ trải nghiệm hệ thống hướng dẫn Oxford nổi tiếng thế giới. Điều khác biệt về các Khóa học Mùa hè ở Oxford là chúng tôi không tham gia các lớp học lớn và các nhóm lớn. Hướng dẫn là những gì Oxford được xây dựng nên và chúng là những gì chúng tôi cam kết thực hiện. Gia sư của chúng tôi dành cả cuộc đời để nghiên cứu và giảng dạy nhưng trong suốt mùa hè, họ thích chia sẻ niềm đam mê của họ với những sinh viên muốn tìm hiểu thêm về chủ đề của họ.

Còn nữa, bạn sẽ có thời gian gặp gỡ những sinh viên có cùng chí hướng khi bạn đi xuống sông Isis
hoặc đi vào các điểm tham quan của thành phố cổ. Chúng tôi ăn ở nhà hàng yêu thích của chúng tôi mỗi tối (trừ Bữa tiệc chính thức thứ sáu trong phòng ăn của trường đại học) vì vậy khi bạn rời đi, bạn sẽ biết tất cả về những điều tốt nhất mà thành phố phải cung cấp. Ngoài thành phố mà bạn sẽ gọi là nhà của bạn, chúng tôi có những chuyến đi đến các vở kịch của Shakespeare, lâu đài và bảo tàng Anh cũng như âm nhạc tại Royal Albert Hall.

Chúng tôi thành lập khóa học mùa hè Oxford năm 2010 vì chúng tôi yêu Oxford và cuộc phiêu lưu xã hội và học thuật mà nó mang lại. Chúng tôi đã phát triển từ một tổ chức nhỏ thành một nhà cung cấp các khóa học ngắn hạn được BAC công nhận. Trong suốt hơn bảy mùa hè, chúng tôi đã chào đón hơn 1.500 sinh viên trên toàn cầu. Nhiều sinh viên cũ của chúng tôi hiện đang học môn họ đọc tại các khóa học mùa hè Oxford tại các trường đại học Anh, bao gồm Oxford và Cambridge. Có rất nhiều trường học hè ở Oxford nhưng chúng tôi tin rằng trường của chúng tôi là tốt nhất bởi vì chúng tôi là cựu sinh viên Oxford, những người thân thiết với thành phố, trường đại học và ý nghĩa thực sự của việc trở thành sinh viên ở Oxford. Chúng tôi muốn chia sẻ kiến ​​thức và kinh nghiệm của chúng tôi với bạn - vì vậy hãy tham gia với chúng tôi và làm cho mùa hè không thể nào quên.

questions

Câu hỏi & câu trả lời

Có câu hỏi? Hãy nhận câu trả lời từ nhân viên và cựu sinh viên Oxford Summer Courses.

Đặt câu hỏi
Hiển thị giá