3 trường học Tiếng Nga tốt nhất ở Kiev  năm 2024 (2,872,083 ₫)

Trường học Tiếng Nga được đánh giá gần đây quanh Kiev

ECHO Eastern Europe Russian & Ukrainian language School

Lý do duy nhất tôi cho bốn sao thay vì năm là vì trường quá nhỏ, không có lớp phù hợp với trình độ của tôi. Tôi yêu cầu các bài học nhóm, và thay vào đó, các bài học cá nhân trong toàn bộ thời gian. Các lớp học cá nhân của tôi là đặc biệt. Lyudmila... more

ECHO Eastern Europe Russian & Ukrainian language School

Mọi hoạt động đều được tổ chức tốt và giáo viên của tôi cũng rất chuyên nghiệp. Vị trí là tốt, và cơ sở vật chất tốt là có thể. more


CÁC LOẠI KHÓA HỌC Tiếng Nga

Bạn đang tìm kiếm loại khóa học tiếng Nga nào?

Tổng Quát

Khóa học tiếng Nga tổng quát

Các khóa học tiếng Nga tổng quát dành cho người lớn những người muốn cải thiện các kỹ năng nói, nghe, đọc, và viết bằng tiếng Nga của họ. Hầu hết các khóa học của chúng tôi dành cho người từ 16 tuổi trở lên. Có các khóa học 2 - 48 tuần. Hầu hết các khóa học tiếng Nga chuyên sâu ở Kiev  có trung bình 30 tiết/tuần.

Ôn tập kiểm tra

Các khóa học chuẩn bị cho bài kiểm tra tiếng Nga

Các khóa học luyện thi tiếng Nga dành cho những học viên muốn chuẩn bị cho kỳ thi năng lực tiếng Nga để nâng cao triển vọng công việc hoặc để được nhập học vào một trường đại học.

Kinh doanh

Khóa học tiếng Nga thương mại

Các bài học tiếng Nga một đối một là dành cho giám đốc điều hành kinh doanh và các chuyên gia, những người muốn học tiếng Nga càng nhanh càng tốt với những bài học tùy chỉnh và một giáo viên tiếng Nga riêng.