7 trường học Tiếng Anh tốt nhất ở Orlando năm 2024 (8,596,380 ₫)

Trường học Tiếng Anh được đánh giá gần đây quanh Orlando

Language On Orlando School

Giáo viên thực sự tốt, rất kiên nhẫn và các lớp học của cô rất thú vị. Chúng tôi có rất nhiều bạn cùng lớp, khoảng 14 người. Vị trí rất tuyệt và nhân viên rất dễ tiếp cận. Tôi không thích nhiệt độ trong phòng và có ít phòng tắm more

Language On Orlando School

Language On Orlando School là một công ty xuất sắc. Các nhân viên và giáo viên rất tuyệt vời. Mặt bằng rất thiết thực và rất dễ chịu với tiêu chuẩn vệ sinh và sạch sẽ cực kỳ cao. Thực sự được đề nghị... :) more


CÁC LOẠI KHÓA HỌC Tiếng Anh

Bạn đang tìm kiếm loại khóa học tiếng Anh nào?

Tổng Quát

Khóa học tiếng Anh tổng quát

Các khóa học tiếng Anh tổng quát dành cho người lớn những người muốn cải thiện các kỹ năng nói, nghe, đọc, và viết bằng tiếng Anh của họ. Hầu hết các khóa học của chúng tôi dành cho người từ 16 tuổi trở lên. Có các khóa học 2 - 48 tuần. Hầu hết các khóa học tiếng Anh chuyên sâu ở Orlando có trung bình 30 tiết/tuần.

Kinh doanh

Khóa học tiếng Anh thương mại

Các bài học tiếng Anh một đối một là dành cho giám đốc điều hành kinh doanh và các chuyên gia, những người muốn học tiếng Anh càng nhanh càng tốt với những bài học tùy chỉnh và một giáo viên tiếng Anh riêng.

Chuyên môn

Các khóa học tiếng Anh đặc biệt

Các khóa học tiếng Anh chuyên biệt là dành cho những người muốn học tiếng Anh và tham gia vào các hoạt động như thể thao, nghệ thuật, ẩm thực và các hoạt động khác.