2 trường học Tiếng Anh tốt nhất tại Houston  năm 2024 (24,536,042 ₫)

Trường học Tiếng Anh được đánh giá gần đây quanh Houston

ELS Language Centers Houston: Houston (TX)

els rất hoàn hảo đối với tôi vì tôi đã học với rất nhiều sinh viên quốc tế trong suốt khóa học của mình. đó là cơ hội tuyệt vời để nói chuyện Các giáo viên của Els rất tốt với tôi trong suốt hành trình học tại Els. họ có rất nhiều hoạt động để giao... more

ELS Language Centers Houston: Houston (TX)

Tất cả các giáo viên đều rất tốt và mọi người đã rất cố gắng để chúng tôi cảm thấy thoải mái khi xa nhà. Tôi đã có rất nhiều bạn bè mới. Trường đã lên kế hoạch cho rất nhiều hoạt động mà chúng tôi có thể tham gia, điều đó thực sự rất tuyệt. Vị trí... more


CÁC LOẠI KHÓA HỌC Tiếng Anh

Bạn đang tìm kiếm loại khóa học tiếng Anh nào?

Tổng Quát

Khóa học tiếng Anh tổng quát

Các khóa học tiếng Anh tổng quát dành cho người lớn những người muốn cải thiện các kỹ năng nói, nghe, đọc, và viết bằng tiếng Anh của họ. Hầu hết các khóa học của chúng tôi dành cho người từ 16 tuổi trở lên. Có các khóa học 2 - 48 tuần. Hầu hết các khóa học tiếng Anh chuyên sâu tại Houston  có trung bình 30 tiết/tuần.

Ôn tập kiểm tra

Các khóa học chuẩn bị cho bài kiểm tra tiếng Anh

Các khóa học luyện thi tiếng Anh dành cho những học viên muốn chuẩn bị cho kỳ thi năng lực tiếng Anh để nâng cao triển vọng công việc hoặc để được nhập học vào một trường đại học.

Kinh doanh

Khóa học tiếng Anh thương mại

Các bài học tiếng Anh một đối một là dành cho giám đốc điều hành kinh doanh và các chuyên gia, những người muốn học tiếng Anh càng nhanh càng tốt với những bài học tùy chỉnh và một giáo viên tiếng Anh riêng.